ไทย
banner
ก้าวขึ้นสู่ความท้าทาย ได้ยินว่าคุณพลาดฉากที่ลุกไหม้สุด ๆ ใน บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด สาขา Shanghai ...
2023-10-12

     เพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนพนักงานปรับปรุงความรู้สึกร่วมของเกียรติยศของทีมและสร้างบรรยากาศที่ดีของความสามัคคีและความก้าวหน้า ฐาน Shanghaiของริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด ได้จัดการแข่งขันบาสเก็ตบอลสามเกมตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 11 ตุลาคม การแข่งขันจัดขึ้นที่สนามบาสเก็ตบอลภายในของบริษัท โดยมีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 3 ทีม ได้แก่ ทีมผู้บริหารขดลวดทีมผู้บริหารโดยตรงและทีมบริหาร

20231012-083909.jpg

     แต่ละทีมมีพลังและมีจิตวิญญาณสูงพร้อมที่จะเข้าสู่สนามรบเหมือนทหาร ฝูงชนที่สนามกีฬามีอารมณ์กระตือรือร้นและเชียร์ ผู้ตัดสินมีความเอาใจใส่และเอาใจใส่ในการปกป้องความเป็นธรรมและความยุติธรรมของการแข่งขัน

     เสียงนกหวีดดังขึ้นและเกมเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ ทักษะบอลที่ยอดเยี่ยมอารมณ์ร่าเริงและบุคลิกที่แตกต่างกันปะทะกันอย่างดุเดือดในขณะนี้ พาราโบลาที่งดงามในอากาศเป็นเหมือนอุกกาบาตข้ามร่างกายนักกีฬาของผู้เล่นทิ้งเสียงที่ยอดเยี่ยมในการเข้าสู่ตะกร้า

     คุณโบกแขนที่แข็งแรงเพื่อใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ ผมฉลาดและเด็ดเดี่ยวและผมเลี้ยงลูกอย่างชาญฉลาด เขามีกลยุทธ์ที่ไม่ธรรมดาเปลี่ยนรูปร่างระหว่างการหลบและชนะบอลในทันทีและกระแทกดังค์ เหงื่อไหลในสนามความหลงใหลระเบิดออกมาในการแข่งขันและมิตรภาพแตกหน่อในการแข่งขัน ในตอนท้ายของเกมมันเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะมากมาย

20231012-083845.jpg

20231012-091152.jpg

20231012-095348.jpg

     ผู้จัดการทั่วไปของ Shanghai Hailiangนาย Fu Haidongให้ความสนใจกับเกมตลอดกระบวนการทั้งหมดโต้ตอบกับผู้เล่นนอกสนามและให้การดูแลและให้กําลังใจแก่ผู้เล่น ผู้เล่นแสดงตัวเองอย่างเต็มที่สานต่อจิตวิญญาณของ "มิตรภาพเป็นเรื่องแรก การแข่งขันเป็นเรื่องที่สอง" และการเล่นออกสไตล์และระดับ

     หลังจากการแข่งขันที่ดุเดือดสามครั้ง ทีมผู้บริหารโดยตรง ทีมบริหารและทีมผู้บริหารขดลวดได้รับรางวัลที่หนึ่ง รางวัลที่สองและรางวัลที่สามตามลําดับ Fu Haidong มอบโบนัสให้กับทั้งสามทีมยืนยันประสิทธิภาพของสมาชิกในทีมอย่างเต็มที่และสนับสนุนให้ทุกคนอุทิศตนเพื่อการทํางานและชีวิตด้วยทัศนคติเชิงบวกจิตวิญญาณที่สมบูรณ์และร่างกายที่แข็งแรง

     เกมบาสเก็ตบอลที่ยอดเยี่ยมแสดงให้เห็นถึงความสามัคคีและแรงเหวี่ยงของพนักงาน Hailiang อย่างเต็มที่ บริษัทจะยังคงเสริมสร้างชีวิตประจําวันของพนักงานเป็นเป้าหมายและปรับปรุงความรู้สึกของเกียรติและความเป็นเจ้าของของพนักงานอย่างต่อเนื่อง